หากคุณกำลังวางแผนจะซื้อเพชร ไม่ว่าจะเป็นแหวนเพชร สร้องเพชร ต่างหูเพชร หรือเครื่องประดับเพชรประเภทอื่นๆ แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อเพชรที่ไหนดี แม้ว่าในปัจจุบันจะมีร้านจำหน่ายขายเพชรมากมาย รวมถึงในช่องทางออนไลน์ แต่ก็มีการจำหน่ายขายเพชรปลอมไม่ใช่น้อย ดังนั้น การจะตัดสินใจซื้อเพชรต้องมองหาร้านจำหน่ายเพชรที่ไว้ใจได้ และในวันนี้เราก็มีแหล่งขายเพชรดีๆ มาแนะนำ

MP Diamonds

ซื้อเพชรที่ไหนดี ต้อง MP Diamonds จำหน่ายเพชรแท้ รวมถึงเครื่องประดับทองคำ ที่นี่มีเครื่องประดับเพชรสวยหรูให้คุณเลือกมากมาย เช่น แหวนเพชร จี้เพชร ต่างหูเพชร สร้อยเพชร กำไลเพชร ฯลฯ คุณสามารถสั่งซื้อเพชรแท้ได้ในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ มีบริการสลักชื่อฟรี แถมยังจัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทางได้ เท่านั้นยังไม่พอทางร้านมีการทำประกันสูญหายเต็มวงเงิน เรียกได้ว่าคุ้มเกินคุ้มเลยทีเดียว

Marrymediamonds

จำหน่ายแหวนเพชร สร้องเพชร ต่างหูเพชร กำไลเพชร จี้เพชร ฯลฯ มีเครื่องประดับเพชรให้เลือกมากมาย โดยเป็นแหล่งจำหน่ายเพชรที่มีความน่าเชื่อถือ มีแหล่งที่ตั้งร้านชัดเจน ตั้งอยู่ในแขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250 สินค้าทุกชิ้น เครื่องประดับทุกประเภทมีการรับประกันว่าเป็นของแท้ 100%

Leela Gems

ซื้อเพชรที่ไหนดี แนะนำ Leela Gems แหล่งจำหน่ายเพชรแท้ เพชรมีใบเซอร์ GIA รับประกัน ดีไซน์เพชรสวยหรู มีให้เลือกหลายรูปทรง จำหน่ายเครื่องประดับเพชรหลากหลาย มีบริการปรับขนาดของแหวนเพชรให้เหมาะสมกับนิ้ว ไม่ต้องเสียเวลาเลือกหาแหวนเพชรให้พอดีกับนิ้วมือ มั่นใจในเรื่องของคุณภาพและการให้บริการ

Glorious Diamonds

ปิดท้ายกันที่ กลอเรียส ไดมอนด์ส โรงงานเพชร ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายเพชรโดยตรง บริการขายส่งเพชรแท้ ขายส่งเพชรร่วง ราคาถูก มีเพชรให้เลือกหลายรูปทรง เพชรมีใบเซอร์ GIA รับประกัน หรือถ้าอยากได้เพชรรูปทรงไหน สามารถสั่งผลิตได้เลย จะซื้อไปขายต่อหรือซื้อไปเก็บสะสม ซื้อไปเก็งกำไร หรือต้องการสั่งซื้อเพชรจำนวนมาก จำนวนน้อย กลอเรียส ไดมอนด์ส ยินดีให้บริการ เพชรทุกเม็ดจากโรงงานกลอเรียส ไดมอนด์ส ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทำให้ได้เพชรที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามหลัก 4Cs และเพชรได้ผ่านการเจียระโดยช่างฝีมือดี ไม่ว่าจะเป็นเพชรขาวใสหรือเพชรสี ซื้อเพชรที่ไหนดี เพชรเกรดดี คุ้มค่า ราคาถูก ต้องกลอเรียส ไดมอนด์ส เท่านั้น

ทั้งหมดนี้ ก็พอจะตอบข้อสงสัยได้แล้วว่า ซื้อเพชรที่ไหน คุ้มค่า ไม่ทำให้ผิดหวัง หากสนใจแหล่งไหน ร้านไหน ก็สามารถติดต่อเข้าใช้บริการได้ แต่ละแห่งแต่ละร้าน มีจุดเด่นและการให้บริการที่แตกต่างกันออกไป ถ้าถูกใจเจ้าไหน ชอบใจร้านไหนก็สามารถเข้าไปใช้บริการได้ หรือจะลองเปรียบเทียบคุณภาพและเปรียบเทียบราคาดูก่อนก็ได้ เพื่อความคุ้มค่ามากที่สุด