ทำเสน่ห์สายขาว นั้นเป็นเรื่องที่หลา ๆ คนอาจจะรู้จักอยู่แล้ว เพราะเป็นเรื่องที่เกิดมากมายในปัจจุบันแต่สำหรับเด็กยุคใหม่นั้นอาจจะคิดว่าการ ทำเสน่ห์สายขาว หรือการเล่นคุณไสย์ หรือ ศาสตร์ต่าง ๆ ที่อยู่นอกเหนือจากการรับรู้ ไม่สามารถรับรู้ได้นั้นเป็นเรื่องมงาย อย่างเช่นเรื่องเดียวกับผีสางนางไม้ ที่เด็ก ๆ มักจะไม่กลัวมากขึ้น เพราะคิดว่าพิสูจน์ไม่ได้ จับต้องไม่ได้ ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เด็กยุคใหม่ในโลกของเทคโนโลยีนั้นจะไม่รู้จักความกลัวในสิ่งที่มองไม่เห็น แล้ววันนี้ช่องว่างระหว่าง ทำเสน่ห์สายขาว กับวิทยาศาสตร์จะเกิดขึ้นจริงได้หรือไม่ ? ลองมาดูกันครับ

ทำเสน่ห์สายขาว

วิทยาศาสตร์ กับ ทำเสน่ห์สายขาว

            ฟังดูอาจจะเป็นสิ่งที่ดูเหมือนจะไปกันไม่ได้นะครับ แต่นั้นไม่ใช่ว่าสิ่งที่ไม่เข้ากันจะเข้ากันไม่ได้นิครับ เรามาพูดถึงเรื่อง ทำเสน่ห์สายขาว กันก่อน การ ทำเสน่ห์สายขาว นั้นหมายถึงการใช้อำนาจพุทธคุณ ที่เป็นความเชื่อ มาใช้ประกอบพิธีกรรมในการ ทำเสน่ห์สายขาว เพื่อเรียกให้คนรักกลับมา โดยที่ไม่มีอะไรรับรองว่าการที่เราทำ ทำเสน่ห์สายขาว แล้วจะมีคนรักกลับมาจริง ๆ หรือไม่ ? และทำไมเราไม่ลองเพิ่ม โอกาสดูละครับจากเดิมที่การทำ ทำเสน่ห์สายขาว อาจจะมีโอกาสไปแล้ว  60 % เราอาจจะเพิ่มโอกาสเข้าไปอีก 20 % ด้วยวิทยาศาสตร์ก็ได้  เพราะในชีวิตจริงมันไม่เหมือนในหนังนะครับที่ว่าเราเลือก ทำเสน่ห์สายขาว แล้วจะมีคนที่เรารักไม่ว่าจะเขาหรือเธอ กลับมาเคาะที่หน้าประตูบ้าน จากการศึกษาและวิจัยพบว่าหากคู่ไหนที่ยังมีใตด้วยกันอยู่ การพบเจอครั้งต่อไปในรูปแบบต่าง ๆ ที่แปลกออกไปจะทำให้โอกาสในการกลับมารักกันนั้นเพิ่มมากขึ้นนะครับ ดังนั้นเราอาจจะทำ ทำเสน่ห์สายขาว เพื่อเป้นที่พึ่งทางจิตใจเราไว้ และเราอาจจะใช้วิทยาศาสตร์ ในการช่วยเราก็ได้ เพราะถ้าหากว่า ทำเสน่ห์สายขาว ได้ผลจริง และเราใช้วิทยาศาสตร์เข้าไปช่วยก็ได้จะได้ผลที่มากขึ้น อย่างเช่น การไปเจอกันโดยบังเอิญเองก็นับเป็นเรื่องที่ไม่คาดฝันอยู่นะครับ

               ดังนั้นหากเราลองนำสองสิ่งทั้ง ทำเสน่ห์สายขาว และ วิทยาศาตร์มาใช้ด้วยกันอาจจะทำให้มีโอกาสมากขึ้นก็ได้นะครับ แต่อย่างลืมเรื่อสำคัญไปนะครับ ว่าไม่ใช่ว่าจะได้ผลเสมอไป แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ได้ผลตลอดไป ทำเสน่ห์สายขาว มันอยู่ที่ความเชื่อครับ ถ้าคุณเองยังงไม่ชื่อเลยแล้วมันจะได้ผลไหมละครับ ?